Header Ads

Áo vest nam phong cách và sành điệu

     Những mẫu áo vest nam đẹp sẽ làm tôn nên vóc dáng cao lớn, vạm vỡ thể hiện vẻ lịch sự mà lịch lãm vốn có của chàng. Với các thiết kế áo vest đơn giản nhưng trẻ trung và hiện đại, chàng công sở có thể lựa chọn một vài mẫu khác nhau để thay đổi. Mỗi kiểu dáng và màu sắc mang một nét đẹp khác nhau.
Áo Vest Nam
     Điều quan trọng nhất khi chọn áo vest nam là bộ áo và quần phải thật vừa vặn với dáng người, không quá ôm khiến bạn trông mất cân đối, không thoải mái và cũng không quá rộng khiến bạn trông luộm thuộm và thiếu đứng đắn. Sự hoàn hảo của bộ vest đẹp được thể hiện ở những chi tiết vai áo, vòng eo, cổ áo, tay áo…
Áo Vest Nam Đẹp
     Về màu sắc thời trang Ấn Tượng gợi ý, những áo vest nam ngày nay vô cùng đa dạng và mang nhiều hơi hướng từ áo vest Hàn Quốc. Nguyên tắc cơ bản để phối lên một bộ suit xanh navy mang phong cách năng động hiện đại chính là chọn chọ mình một chiếc áo khoác vest nút đơn (single-breasted) có ve kiểu Ý (notch lapel), mặc cùng với những kiểu giày oxford hoặc brogues nâu. Có thể nhấn nhá thêm môt chút trên tổng thể trang phục với những phụ kiện màu đen.
http://antuongshop.vn/ao-vest-nam
Áo vest nam đẹp ấn tượng
     Nguyên tắc cơ bản để một bộ vest đen trở nên sang trọng chính là sự giản đơn, một bộ vest với những họa tiết nhiều màu sắc và rườm rà sẽ phá hỏng tổng thể trang phục, khiến nó trở nên thật rẻ tiền. Quy tắc phối đồ vest đen đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao là một chiếc cà vạt đen lụa trên nền sơ mi trắng, kết hợp với một đôi giày oxford tone-sur-tone hoặc bạn có thể phá cách một chút với một đôi bốt Chelsea.
     Để áo vest nam trở nên quen thuộc và trở thành một phong cách sành điệu của bạn thì hãy tìm hiểu những mẹo phối đồ để trông càng hút mắt hơn nhé.

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.