Header Ads

Áo vest nam cho ngày trọng đại


     Đám cưới là ngày trọng đại của cô dâu và chú rể, do đó, việc chăm chút ngoại hình không chỉ là ưu tiên của cô dâu, mà cả chú rể cũng cần phải lưu ý về trang phục áo vest nam của mình để bản thân trông lịch lãm và sành điệu hơn.
Áo vest nam cho chú rể
     Chú rể ít có cơ hội “điệu đà” như cô dâu, nhưng luôn có những cách tinh tế giúp chú rể làm đẹp, một trong những điểm các chàng đừng bỏ qua đó chính là chiếc túi chữ nhật nho nhỏ nằm trên ngực áo. Chiếc túi này là nơi chàng cho vào chiếc khăn nhẹ nhàng với hoa văn khác nhau, giúp chú rể thêm lịch lãm. Cách đây vài năm, xu hướng chọn màu khăn cài túi là màu trơn hoặc nhiều hoa văn, xếp thành nhiều hình dáng khác nhau. Một điểm nhấn nho nhỏ có thể làm nổi bật nhân vật nam chính trong buổi lễ.
Áo vest nam ấn tuongj cho ngày cưới
     Tùy theo từng vóc dáng mà chọn màu sắc và bộ vest cưới phù hợp.Chú rể cao gầy nên tránh chọn hoa văn, màu sắc vải khiến bạn trông gầy hơn như hoa văn sọc dài, màu tối; thay vào đó chọn bộ vest cưới màu sáng, đồng thời chọn cả bộ suit, 3 lớp áo: sơ mi, gilet, vest giúp bạn đầy đặn hơn. Với chú rể vóc dáng đậm người, yếu tố quan trọng để chọn trang phục cưới là bộ vest nhẹ nhàng, được may đo vừa vặn để không làm lộ các phần thừa mỡ của cơ thể. Nên chọn vest màu tối có hoa văn sọc giúp tạo cảm giác người dài và ốm hơn.
Áo vest nam hàn quốc
     Tại thời trang Ấn Tượng vest nam cưới với chất liệu vải dày và nặng thường được chúng tôi tư vấn tạo phom đẹp và sang trong hơn, tuy nhiên, tùy theo mùa cưới mà bạn nên chọn chất liệu vải phù hợp.

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.