Header Ads

Áo vest nam cưới đa dạng và phong phú


     So với váy cưới dành cho cô dâu, lễ phục của chú rể ít được chú ý hơn. Tuy nhiên không vì thế mà các tân lang thiếu chỉn chu trong ngày trọng đại. Trong rất nhiều lễ cưới, kiểu áo vest nam lịch lãm, cài chùm hoa nhỏ trên ngực được nhiều chú rể lựa chọn.
     Ở Việt Nam, ngoài áo dài truyền thông chủ rể phải mặc khi làm lễ ở tư gia, không thể quên mất bộ vest cưới dùng khi khoác tay cô dâu trên lễ đường hay tiếp khách.
Áo vest chú rể ấn tượng
     So với dáng áo tuxedo, kiểu áo vest nam đen nền nã và trung tính hơn. Nhờ thế, chú rể tạo được cho mình phong thái nam tính và lịch lãm, thay vì hào hoa kiểu quý tộc như bộ cánh tuxedo mang lại. Đặc biệt, kiểu áo này dễ dàng "chiều" theo mọi phom dáng của chú rể.
      Vest đen thịnh hành đã lâu, nhưng dáng áo thường đơn giản, rộng rãi. Nay, các nhà thiết kế nhấn vào vẻ hiện đại, pha lẫn nét nam tính cho chú rể nên dáng áo thường vừa người, thậm chí là hơi ôm vào phần eo nhằm nổi bật bờ vai rộng, hình thể cuốn hút của người mặc. Đi kèm với áo vest nam đen thường là sơ mi trắng, cà vạt đỏ hoặc danh dương, hồng phấn.
Áo vest cho tân lang
     Thay vì cài bông hồng đỏ trước ngực áo như thập niên 90, trên áo vest của chú rể hiện đại được cài chùm hoa nhỏ trang nhã, hay chiếc nơ tết bằng ruy băng xinh xắn.
     Ngoài vest đen, vest màu ghi sáng, vest xanh cô ban cũng được khá nhiều chú rể lựa chọn cho ngày trọng đại.
Áo vest chú rể ngày cưới
     Việc chọn trang phục cho chú rể cũng quan trọng như việc cô dâu đi thử áo cưới vì vật hãy để thời trang Ấn Tượng được hỗ trợ bạn. Vest tuy đa dạng và phổ biến nhưng để có một bộ đồ nổi bật trong ngày quan trọng của chính mình lại không dễ. Ngoài việc chú ý kiểu dáng vầ diểm nhấn, đừng quên chất liệu vải của chiếc áo vest nam để thuận tiện cho các hoạt động ngày cưới.

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.