Header Ads

Cách chọn áo vest nam chỉnh chu cho ngày cưới

     Một bộ trang phục áo vest nam cưới chỉ thực sự mang lại vẻ đẹp khi chú rể mặc trên người và xuất hiện một cách tự tin, thoải mái.
     Để lựa chọn bộ vest phù hợp với dáng người chú rể là rất khó khăn. Phải nắm rõ được hình dáng cơ thể, biết được điểm mạnh, điểm yếu của vóc dáng và dựa vào đó mà chọn bộ vest cưới giúp chú rể trở nên cuốn hút hơn.
chỉnh chu chọn áo vest 
    Thật không vui khi khó khăn lắm mới tìm được một bộ đồ cưới ưng ý nhưng lại không phù hợp với dáng người của mình phải không nào? Vậy phải làm gì? Hãy cùng thời trang Ấn Tượng tìm hiểu một vài mẹo nhỏ trước khi tìm kếm vest cưới nhé.
lựa chọn áo vest nam
     Đối với chú rể có vóc dáng gầy cao sẽ khó chọn màu vest cho ngày cưới hơn những chú rể thấp, có thể chọn những màu tươi sáng để giấu khuyết điểm. Nên tránh mặc gam màu tối và những mẫu vest có đường kẻ dọc, chúng sẽ làm bạn lộ thân hình gầy gò của chú rể.
     Đôi khi hãy chọn áo vest nam kiểu vai mở rộng để giấu bớt chiều cao, độ dài tay áo và ống quần nên vừa phải, không quá dài, cũng không quá ngắn. Sử dụng thêm cà vạt màu sắc, phụ kiện để phân tán sự tập trung của người đối diện. Nên tránh những mẫu vest cầu kỳ.
Áo vest dành cho nam giới
     Nhưng để trở thành chú rể phong độ, cuốn hút khi khoác lên người bộ áo vest nam tôn được vóc dáng, mang lại sự lịch lãm và tự tin một cách hoàn hào thì khuyên là các bạn nam nên may và đo để có được bộ vest cưới vừa vặn với vóc dáng cơ thể của mình. Bởi vì dù chọn áo vest theo cách nào đi chăng nữa vẫn khó đảm bảo chiếc áo vừa vặn với thân hình chú rể.

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.