Header Ads

Chọn lựa áo vest nam trong ngày cưới


     Trong thời trang cưới, trang phục áo vest nam cho chú rể luôn được coi là đơn giản hơn cô dâu, nhưng nếu khéo léo, chú rể Việt Nam vẫn có thể lựa chọn cho mình những bộ vest sắc màu đa dạng, kiểu dáng trẻ trung, trang trọng, phù hợp với ngày trọng đại. Nếu là người thích sự cổ điển, chú rể có thể chọn các gam màu trầm, tối, còn nếu thích hiện đại, chú rể nên chọn vest cưới màu sáng.
     Khi chọn vest cưới, chú rể nên căn cứ vào hình thể để lựa chọn phù hợp. Chú rể có vóc dáng hơi đậm có thể chọn áo sơ mi màu đen để tạo cảm giác thon gọn. Để phù hợp với không khi ngày cưới hay khi chụp ảnh, chú rể nên kết hợp cùng vest và quần sáng màu.
Áo vest cho ngày đón nàng về dinh
    Ở Việt Nam, xu hướng màu sắc áo dài cưới, vest cưới dành cho chú rể hiện nay khá phong phú. Chú rể không nhất thiết phải chọn vest tối màu mà các gam màu sáng như trắng, xám hay kẻ sọc cũng được ưa chuộng. Đặc biệt, chú rể miền Nam thường chọn áo dài cưới cho ngày vu quy để đồng điệu với cô dâu trong trang phục áo dài.
Áo vest cưới cho chú rể
    Thường cô dâu sẽ thay hai chiếc váy trong đám cưới và chú rể cũng có thể áp dụng điều này. 2 bộ áo vest nam với 2 màu khác nhau hoàn toàn như trắng và đen, một bộ dành để đón khách, một bộ dành để mặc trong nghi thức thành hôn.
     Phụ kiện thời trang cho chú rể không đa dạng như của cô dâu nhưng cũng đủ tạo dấu ấn cá tính. Bạn đừng nên bỏ qua chiếc khuy măng-sét, khăn tay cài túi ngực, thắt lưng, đồng hồ và hoa cài áo. Đặc biệt nhiều chú rể hiện đại ưa chuộng chọn nơ cổ lịch lãm thay vì cravat già dặn. Với trang phục và phụ kiện ngày cưới, chú rể nên chọn những mẫu mã có thể sử dụng lại sau khi đám cưới kết thúc để không bỏ phí thiết kế đẹp.
Áo vest chú rể
    Và điều cuối cùng làm nên vẻ nam tính, hoàn hảo của chú rể là khuôn mặt rạng rỡ cùng dáng đứng kiêu hãnh trong ngày cưới.Thời trang Ấn Tượng chúc bạn chọn được bộ áo vest nam ưng ý trong ngày trong đại nhé.

Không có nhận xét nào

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.